Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

giao vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Đặt Vé Máy bay đi Trung Quốc, Các chuyến bay đi trung quốc được thực hiện chủ yếu ở 3 cảng hàng không : Nội bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Tới thăm đất nước Trung Quốc rộng lớn với rất nhiều cảng hàng không hiện đại cùng daibang.vn.
Giá vé tốt nhất từ 59$ - 99$ (Áp dụng KM: 19/8/2013-27/9/2013) giá thật sự quá sốc
Hãng thông dụng China Southern Airline
Hành trình bay Trực tiếp, 1 chặng dừng
Thời gian bay 2h - 12h


Giới thiệu khái quát về Trung Quốc :
Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, gọi tắt là Trung Quốc, là nước ở khu vực Đông Á. Đây là nước đông dân nhất trên thế giới và là nước lớn thứ tư trên thế giới. Trung Quốc là đất nước có nền văn hóa, nghệ thuật lâu đời, mỗi tỉnh thành tại Trung Quốc đều có các địa danh du lịch, cảnh đẹp thiên nhiên nổi tiếng đặc biệt là những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu...Trung Quốc còn thu hút du khách bởi những lễ hội đa dạng và đầy màu sắc.
Thời điểm tốt nhất đi du lịch Trung Quốc
Có thể đến Trung Quốc quanh năm vì lãnh thổ Trung Quốc trải dài nhiều vùng miền và có rất nhiều hoạt động đa dạng diễn ra suốt cả năm. Du lịch Trung Quốc còn tùy thuộc vào địa điểm nào bạn muốn đến, bạn thích hưởng thụ khí hậu thế nào... Trung Quốc là đất nước rộng lớn với nhiều miền khí hậu và nhiều cảnh đẹp khác nhau.
Mua sắm ở Trung Quốc
Mua sắm cũng là yếu tố khiến du lịch của Trung Quốc phát triển.Các địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Trung Quốc: Vương Phủ Tỉnh (Bắc Kinh), Thần Hoàng Miếu (Thượng Hải), Phố đi bộ Nam Kinh (Thượng Hải), Phố đi bộ Quan Tiền (Tô Châu), Phố Thập Toàn (Tô Châu), Cửa hàng Động Long Môn (Lạc Dương).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét